Xe Đạp Thể Dục YK-BA433E Giá 3.5 Triệu

1. Đặc điểm cấu tạo chi tiết sản sản phẩm xe dap tap the duc giá rẻ YK-BA433E


- Mã sản phẩm: YK-BA433E.
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Thương hiệu: Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC
- Giá bán: 3.500.000 VNĐ
- Màu sắc: Trắng viền Xanh sang trọng
- Xe đạp tập thể dục trong nhà YK-BA433E được bề ngoài kiên cố trong khoảng khung thép lớn và sơn tĩnh điện bền đẹp.
- Kích thước lắp máy: 105 x 32 x 55 cm (dài x rộng x cao).
- Khối lượng máy tập đạp xe: 26,1 kg.
- khối lượng người tập tối đa: 120 kg.
- xe dap tap the duc có Thông Tin hiển thị thời gian, vận tốc, quãng tuyến phố, nhịp tim và lượng calo tiêu thụ. Với vật phẩm này thì bạn có thể cài đặt thời gian, quãng các con phố, calo. Điều chỉnh nâng cao giảm nặng nhẹ. Chạy bằng dây cu-roa chống ồn, tạo độ êm.
- vật phẩm có bánh xe dịch chuyển dễ dàng, có mức điều chỉnh độ cân bằng của xe.
- Bảo hành: 12 tháng

2. Phân tích và chức năng tác động đến các nhóm cơ của xe dap tap the duc YK-BA433E


- xe dap tap the duc YK-BA433E rất hiệu quả cho việc đốt cháy chất to mà những chuyên gia khuyên anh chị dùng để mong muốn giảm cân an toàn.
- Đốt cháy mỡ nhờ tài năng tập luyện chuyển động toàn thân, mang lại cho bạn một vóc dáng đẹp, một cơ thể dẻo dai.
- sử dụng xe đạp tập thường xuyên cũng giúp anh chị đào thải được những đau nhức khớp hoặc cơ, nâng cao kĩ năng thảo luận chất, khiến cho đẹp da, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
- Máy tập thể dục giúp cải thiện sự linh hoạt của vai và khuỷu tay, đùi, mông... làm săn chắc các cơ ở phòng ban này, cải thiện rất hiệu quả hệ xương khớp cho bạn.
- Chỉ cần 20 phút mỗi ngày trong vòng 12 ngày là có kết quả thực bất thần.

3: Những lợi ích khi Anh Chị tập với chiếc xe đạp tập thể thao YK-BA433E


  1. Trên thị trường hiện giờ có nhiều dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục giá rẻ đang ko ngừng được ra mắt, để chiếm được lòng tin và sự ân cần của người luyện tập không những yêu cầu phải đảm bảo chất lượng sản phẩm phải chăng, mẫu mã kiểu dáng phong cách mà còn phải đáp ứng được sự thuận tiền cho người dùng.
  2. Mới đây Động Lực đã cho xây dựng thương hiệu loại sản phẩm với ngoại hình "nhìn có vẻ tương đối thư sinh", nhiều người đã lầm tưởng và nghi hoặc về mẫu mã của xe đạp và độ cứng cáp cũng như tuổi thọ của máy, thế mà lúc tới cửa hàng của dungcuthethaohc và tận mắt tập luyện thử với YK-BA433E thì nhiều người đã ko khỏi quá bất ngờ về sự trót lọt, êm ái của từng vòng quay xe đạp và sự kiên cố biểu hiện trên từng chi tiết bề ngoài.
  3. Dòng xe đạp với kiểu dáng kha thời trang, nhưng ẩn bên trong vẻ bắt mắt đấy là một sự mạnh khỏe đậm chất thể thao với khung xe cứng cáp được cung ứng trong khoảng chất liệu thép cao cấp chịu lực tốt và được sơn tĩnh điện chống rỉ, nước sơn dẻo dai theo thời gian, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng ở mọi độ tuổi tập luyện.
  4. Bàn để chân tương đối rộng rãi và có Điểm Mạnh chống trơn tru trượt, xe đạp chạy bằng dây cu-roa chống ồn hiệu quả đảm bảo cho giai đoạn luyện tập của bạn diễn ra dễ chịu và tự nhiên hơn. Núm căn vặn điều chỉnh các ngành độ kháng lực giúp người tập luyện đẩy mạnh cường độ luyện tập của mình.
  5. Thiết kế nhị tay vịn một nhất quyết với Tính Năng đo nhịp tim và một tay vịn chuyên dụng cho bài luyện tập tay chân liên hoàn. đặc biệt, xe đươc giữ ổn định trên sàn nhà nhờ đế xe được bọc một lớp nhựa cao cấp có Điểm Mạnh giảm thiểu bào mòn hiệu quả, vì thế anh chị hoàn toàn có thể lặng tâm luyện tập thể thao với em YK-BA433E này.
  6. Chỉ với 20 phút luyện tập thể dục mỗi ngày là bạn đã mang lại sự bảo vệ hiệu quả cho sức khỏe cũng như thân thể của bạn khỏi các nguy cơ về bệnh tim mạch, nguy cơ đau nhức các khớp, nguy cơ về bệnh thoái hóa cột sống, bên cạnh đó còn thúc đẩy thời kỳ trao đổi chất trong thân thể tăng lên, cải thiện sự linh hoạt và đoàn luyện sự săn chắc của các cơ bắp chân, bắp tay, đùi, hông, eo, giảm mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Bán Xe đạp tập thể dục gia đình - phòng gym giá rẻ | Cửa Hàng Chuyên Bán Các Sản Phẩm Xe Đạp Tập Thể Dục