Xe Đạp Thể Dục 8715M Giá Bán 9.2 Triệu

1. Đặc điểm cấu tạo chi tiết sản sản phẩm xe đạp tập thể dục 8715M cao cấp


- Mã sản phẩm: 8715M
- Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc
- Thương hiệu: Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC
- Giá bán: 9.200.000 VNĐ
- Màu sắc của máy đạp tại nhà: Đen Trắng bắt mắt
- Xe dap tap the duc 8715M được ngoài mặt chắc chắn, bền đẹp và yên xe đều chỉnh dễ dàng.
- Máy tập đạp xe có màn hình LCD tiêu dùng hiển thị thời gian, vận tốc, cự ly, calo, nhịp tim.
- Kích thước lắp đặt máy tập: 1090 x 640 x 1360 mm (dài x rộng x cao).
- Khối lượng sản phẩm người tập tối đa 110 kg.
- Xe đạp tập thể dục cao cấp có Điểm Mạnh tập tay và tập chân hiệu quả.
- Bảo hành: 1 năm.

2. Điểm mạnh và cách dùng xe đạp thể dục 8715M 


- Máy xe đạp tập 8715M với thiết kế trang nhã với 2 màu đen phối trắng sẽ là công cụ thích hợp để tập luyện cho cả gia đình của Anh Chị. Bánh đà từ mập 9 kg điều khiển độ kháng lực trên màn hình LCD bằng điện, nên có thể tạo ra độ kháng lực lớn như xe đạp ở phòng tập thể dục, chế độ kháng lực lớn thích hợp cho phòng của Anh Chị hoặc vận cổ vũ thể thao muốn tăng thể lực, ở cách thức kháng lực phải chăng xe vận hành êm ái và thoải mái sẽ giúp quí vị luyện tập phần cơ hông, đùi bắp chân cũng như những khớp một cách thức thuận lợi. Xe đạp tập thể hình trong nhà sẽ rất có ích cho các ai muốn cải thiện vóc dáng, tăng sự dai sức và hơn nữa là đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

- Tập luyện với xe đạp 8715M hàng ngày sẽ giúp quí vị tăng thể lực, cải thiện tuần hoàn tim mạch, tăng cường tài năng đàm luận chất trong cơ thể. những cơ, khớp ở tay, và chân được luyện tập sẽ nâng cao kỹ năng chuyển động, chống lại đau nhức và sẽ đem lại cho quí vị thân hình săn chắc khỏe mạnh và phẳng phiu, chỉ với 20~30 phút luyện tập mỗi ngày.

- Thể Thao HC với mục tiêu “Chi phí tốt nhất cho sức khỏe” cam kết sẽ đem lại cho quí vị những dòng xe đạp tập thể dục giá rẻ Ưu Đãi Nhất trong năng lực tài chính của Anh Chị với tư cách là chuyên gia nhiều năm trong lĩnh vực thể dục thể dục. dungcuthethaohc du nhập và phân phối trực tiếp chính hãng các mẫu máy tập cho phòng tập giỏi và gia đình. Có căn nguyên từ Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc.
Xe đạp thể dục đa năng cũng giống như đồ nội thất trong gia đình Anh Chị, nên ở Cửa Hàng Dụng Cụ Thể Hình HC, quí vị sẽ tìm được những đồ thể thao chính hãng, chất lượng, nguyên cớ rõ ràng, thiết kế đẹp đẳng cấp, thích hợp với nhu cầu tập luyện cũng như thẩm mỹ cho ngôi nhà của quí vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Bán Xe đạp tập thể dục gia đình - phòng gym giá rẻ | Cửa Hàng Chuyên Bán Các Sản Phẩm Xe Đạp Tập Thể Dục